Tưng bừng chào đón Shop mới của ngọc trai MDstory

Tưng bừng chào đón Shop mới của ngọc trai MDstory Mua ngọc trai thật tphcm

Hotline 01234 500 300

Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Tưng bừng chào đón Shop mới của ngọc trai MDstory

Quà tặng ngọc trai MDstory ở quận 4

MDstory thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc với hơn 150 cửa hàng trên toàn Châu Á. Và là nhãn hiệu độc nhất tại Việt Nam. MDstory tưng bừng khai trương chi nhánh thứ 3 tại Vincom 3 tháng 2 tọa lạc tại 3C đường 3 tháng 2 ngày 10 tháng 06 vừa qua
Để sẻ chia niềm vui của Công ty, các trang báo đã đồng loạt đưa tin như một lời sẻ chia, chúc thành công chân thành nhất
 
Nguồn: thuonghieucongluan.net 
Nguồn: thuonghieuviet.net.vn
 
Nguồn: doanhnghiepthuonghieu.net.vn
 
Nguồn: tieudungvietnam.vn


Trong vai trò người dẫn sự kiện khai trương mới đây của MDstoty Korean Pearl And Fashion, Ốc Thanh Vân xuất hiện thật cuốn hút với đầm tím trang nhã và đặc biệt toát lên một khí chất cao quý, phông khi đeo vòng cổ Ngọc trai Rainbown kích thước đình đám của MDstory.



MC xinh đẹp đã tâm sự: “Ốc yêu Ngọc trai và hoặc dùng Ngọc trai. từng viên Ngọc trai đều có một sứ mệnh. Để có được Viên Ngọc trai tuyệt đẹp các bạn đeo là cả quá trình hình thành vất vả của con trai biển. Ngọc trai chừng như có hồn, nó là biểu tượng của sự sống, sự vươn lên không ngừng nghỉ để tỏa sáng. Ngọc trai trở thành biểu trưng vẻ đẹp, tình yêu, tạo ra cốt cách cùng thần thái cho người mang nó. Ngọc trai khiến say lòng bất kỳ ai.”
 
Bà Trần Thị Thao Giang đã tâm sự: “Tại MDstory, Ngọc trai được thăng hoa cùng y phục  tạo thành CỐT CÁCH CÙNG THẦN THÁI của riêng bạn "
Với niềm mê say cùng tâm huyết của mình, MDstory kiêu hãnh cho ra mắt những mẫu nữ trang độc đáo, thanh thoát tôn lên cốt cách cùng thần thái của bất kì ai sở hữu.
 
Từ trái qua:  MC Ốc Thanh Vân, Hoa hậu Lê Anh - Hoa hậu Quý bà Việt Nam - Paris 2016 tại Pháp, TGĐ Công ty Truyền thông Giải trí Quốc tế Lê Anh, Chị Vân Anh - CEO Nệm Kim Cương.

Chị Vân Anh - CEO Nệm Kim Cương tâm sự: “Ngọc trai tôn vinh vẻ đẹp quý tộc, quyến rũ mà mọi chị em phụ nữ đều yêu mến. MDSTORY là thương hiệu Ngọc trai và thời trang tin cậy.  MDSTORY sẽ giúp vẻ đẹp của chị phụ nữ được tỏa sáng hơn”.
Hoa hậu Quý bà  Lê Anh - TGĐ Công ty Truyền thông Giải trí Quốc tế Lê Anh chia sẻ: "MDSTORY là thương hiệu đã tương trợ, đồng hành cùng tôi ở nhiều sự kiện và giúp tôi giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam - Paris 2016 tại Pháp ".

MDstory khẳng định thần thái riêng khi tập trung say mê vào dòng thời trang nữ mang tính chất hào phóng sử dụng chính yếu là chất liệu vải tự nhiên thích hợp với khí hậu nóng ẩm, đem lại sự thoải mái và sức khỏe cho người sử dụng. Cũng từ các cung bậc cảm xúc, MDstory tập trung vào những điểm mạnh của bản thân tại VN để cho ra đời những SP trang sức Ngọc trai đầy cá tính, chất chứa hồn của biển với hồn người. Với thế mạnh về sự sáng tạo không ngừng, Ngọc trai và thời trang MDstory được Mix match ngẫu hứng, phá cách đầy sáng tạo thú vị hợp nên câu chuyện của MDstory: Ngọc trai không biên giới.
 
Y phục phong cách
 
Ngọc trai được điểm xuyết trên nền những đường nét thêu tay tỉ mỉ, sống động tạo vẻ phá cách, thời thượng
 
Một điểm mạnh của MDstory là những bộ trang phục của MDstory phù hợp với mọi lứa tuổi. Cá tính, nền nã, thư thái hoặc uy quyền,… tất cả đều được thể hiện ở thời trang ngọc trai MDstory


 
Từ trái qua: Ông Dương Viên Minh - Giám đốc Truyền thông Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV, Diễn viên người mẫu Lê Ngọc Trinh, Bà Trần Thị Hồng Phấn - Tổng Giám đốc Truyền thông Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV
Thành công của lễ khai trương chi nhánh mới của MDstory là sự hỗ trợ nhiệt tình của các đơn vị truyền thông: Truyền hình Trực tuyến Việt Nam kết Nối Toàn cầu GCTV, Đài truyền Hình HTV9 và các đơn vị báo chí.

Hãy ghé thăm ngay MDstory tại lầu 1 Vincom 3 tháng 2, 3C đường 3 tháng 2, quận 10 để nhận được sự chăm nom tận tâm cùng các phần quà hấp dẫn nhất. Hãy liên lạc ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn về sản phẩm. cũng như về dịch vụ

Hỗ trợ trực tuyến